Trang chủ / bài viết / top 5 thức uống không nên bỏ lỡ tại bếp uit

Top 5 thức uống không nên bỏ lỡ tại Bếp UIT

Nhận được nhiều phản hồi tích cực của mọi người trong bài viết đầu tiên được đăng tải trên trang Blog của Bếp UIT, đội ngũ tác giả và toàn thể nhân viên rất vui và hào hứng để chia sẻ những bài viết tiếp theo về hành trình khám phá ẩm thực tại Bếp UIT. Trong bài viết lần này, chúng mình sẽ đề xuất với mọi người về 5 thức uống được khách hàng tại Bếp order nhiều nhất và tấm tắt khen không ngừng luôn đó nha. Và không để mọi người chờ lâu nữa, thức uống đầu tiên và là best seller của quán lên liền đâyyyy.

1. Trà xoài chanh leo

Cái tên trà xoài chanh leo chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với mọi người đặc biệt là những bạn Gen Z. Đây từng là một loại trà trái cây xu hướng trong năm 2023. Đây là món đồ uống ngọt ngào và thanh mát cho mùa hè xuất hiện trên menu của nhiều quán ven đường hay các chuỗi cửa hàng lớn. Tại Bếp UIT, trà xoài chanh leo có vị xoài ngọt liệm thêm vào chút chua nhẹ từ chanh leo, thoang thoảng vị chát từ trà, nhâm nhi thêm rau câu dừa mềm mềm, thanh thanh. Các nguyên liệu được đảm bảo an toàn và tươi mát để giữ được lượng vitamin, amino acids rất tốt cho cơ thể có trong trà xanh, chanh dây và xoài. Vì Bếp luôn mong muốn khách hàng của mình vừa ngon miệng và vừa phải luôn mạnh khỏe để làm việc và học tập.

Trà xoài chanh leo tại bếp UIT
Trà xoài chanh leo tại bếp UIT

2. Trà sữa kem trứng nướng

Thức uống tiếp theo mà chúng mình muốn đề xuất cho mọi người là trà sữa kem trứng nướng. So về độ hot với trà xoài chanh leo thì cũng là một chín một mười đó nha. Mình đảm bảo rằng khi thưởng thức loại trà sữa mới này, mọi người sẽ lập tức quên đi trà sữa phô mai luôn đó. Kem trứng nướng hay còn gọi là kem trứng cháy là lớp kem sữa béo ngậy được làm từ bột trứng, kem và sữa tươi, hơi sệt sệt được phủ bên trên bề mặt của trà sữa và có mùi thơm của caramel. Một ít cơm dừa sấy được rắc lên trên lớp kem để tăng thêm hương thơm cho thức uống. Mình tin rằng với những bạn thích trà sữa thì khi tới Bếp UIT, các bạn sẽ mờ ê mê món trà sữa kem trứng nướng của tụi mình cho mà xem.

Trà sữa kem trứng nướng tại Bếp UIT
Trà sữa kem trứng nướng tại Bếp UIT

3. Sake Mojito

Thức uống thứ ba mà chúng mình muốn giới thiệu với mọi người là Sake Mojito. Có thể chưa nhiều người biết đến loại cocktail này, nhưng nó rất nổi tiếng trên thế giới đó nha. Rất nhiều thực khách đến với Bếp UIT đã rất tò mò và muốn thử Sake Mojito và kết quả là uống tận 2 ly mới đã cái nư kkk. Thức uống này có thành phần chính là rượu Sake nhưng được pha chế như Mojito nên có vị nhẹ và rất thích hợp để dùng cho các bạn nữ. Mình chỉ bật mí đến đây thôi nhá, các bạn hãy tự mình khám phá phần còn lại của Sake Mojito tại Bếp nhá.

Sake Mojito tại Bếp UIT
Sake Mojito độc đáo tại Bếp UIT

4. Trà sữa hoa đậu biếc

Hoa đậu biếc mang một màu xanh tím nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấn tượng. Cùng với đó, loài hoa này tỏa ra một mùi hương thơm phảng phất nhè nhẹ. Sự kết hợp của hoa đậu biếc cùng với trà sữa mang đến thức uống vô cùng đẹp mắt và ngon miệng. Vị béo ngậy và chát của trà sữa cùng hương thơm nhẹ từ hoa đảm bảo sẽ làm bạn cảm thấy nhẹ nhõm và luôn yêu thích thức uống này. Đặc biệt, trà sữa hoa đậu biếc tại Bếp UIT sử dụng loại trà không chứa calo và bột sữa đã được tách béo nên có hàm lượng calo rất thấp. Đồng thời, món đồ uống này cũng không sử dụng đường và dùng kem sữa từ thực vật nên bạn không cần phải lo về tăng cân đâu nha.

Trà sữa hoa đậu biếc Bếp UIT
Trà sữa hoa đậu biếc bổ dưỡng tại Bếp UIT

5. Matcha latte kem cheese

Thức uống cuối cùng được đưa vào danh sách top 5 lần này là matcha latte kem cheese. Dù Bếp UIT chỉ cho ra mắt gần đây nhưng thức uống này nhanh chóng được nhiều thực khách trải nghiệm và yêu thích ngay lần thử đầu tiên. Nguyên liệu chính của thức uống này là matcha, một loại trà xanh từ Nhật Bản, có vị đắng nhẹ, màu xanh mát và có lợi cho sức khỏe. Matcha giàu chất chống oxy hóa, tốt cho tim mạch và giúp tăng cường sự tập trung. Matcha latte kem cheese là sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt, vị đắng cùng lớp kem cheese tươi dày tan chảy, đảm bảo sẽ làm cho bạn hài lòng.

Matcha latte kem cheese
Matcha latte kem cheese độc đáo chỉ có ở Bếp UIT

Vậy là bài viết về top 5 thức uống khó cưỡng tại Bếp UIT đã đi đến hồi kết rồi. Những đề xuất của chúng mình hoàn toàn dựa vào doanh số của từng loại thức uống và phản hồi của khách hàng, cho nên mọi người an tâm là tất cả mọi thứ đều là hàng “real” đó nha. Không những thế, còn rất nhiều thức uống “okela” khác chưa được giới thiệu ở blog lần này, nên là hi vọng mọi người hãy đến Bếp UIT và cùng nhau khám phá tiếp nha. Chúng mình rất mong nhận được phản hồi của mọi người về chất lượng của bài viết và đề xuất những “idea” tiếp theo để trang Blog của Bếp UIT có thể ngày càng hoàn thiện và hữu ích với mọi người. Cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn ở những blog tiếp theo nha.

Powered by Froala Editor